Chuyển đến nội dung chính

Phong độ gần đây của câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest

Nottingham Forest có 4 trận hòa ở Cúp FA.

Là một đội bóng nổi bật ở xứ sở Anh quốc và thi đấu trong Giải Ngoại hạng Anh, câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest luôn được khán giả chú ý đến. Trong đó phong độ hiện tại như nào là thông tin rất quan trọng giúp nhận định kết quả thi đấu tiếp theo của câu lạc bộ. Điều đó sẽ được Cakhia TV giới thiệu chi tiết trong bài viết sau cho những ai quan tâm tìm hiểu.

Nottingham Forest là câu lạc bộ bóng đá nổi bật ở Giải Ngoại hạng Anh.
Nottingham Forest là câu lạc bộ bóng đá nổi bật ở Giải Ngoại hạng Anh.

Tổng quan về câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest

Câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest là một trong những đội bóng của giải Ngoại hạng Anh. Trong đó sân nhà ở West Bridgford – vùng ngoại ô Nottingham có tên là City Ground và sức chứa hơn 30.000 người. Câu lạc bộ này đã từng 2 lần liên tiếp giành chức vô địch UEFA Champions League. Theo đó Nottingham Forest chính là một trong 8 ngôi sao trên logo UEFA Champions League.

Phong độ của Nottingham Forest

Hiện tại câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest đang thi đấu ở 2 giải đấu quốc nội. Trong đó đội bóng này đã có 6 trận đấu với Giải Ngoại Hạng Anh và kết quả là 2 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Còn ở FA Cup, Nottingham Forest có 4 trận và tất cả đều là những trận hòa. Cụ thể là:

Kết quả của Nottingham Forest ở Ngoại Hạng Anh

Ở Giải Ngoại hạng Anh 2023 – 2024, câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest bắt đầu thi đấu từ ngày 21 tháng 12 năm 2023. Đó là lần gặp gỡ với Manchester United và đội bóng đã có chiến thắng 2-1. Có thể thấy Nottingham Forest đã có trận đấu mở màn khá thuận lợi khi có thể đánh bại được đội bóng mạnh như MU. 

Tham Khảo Thêm:  CLB bóng đá aston villa là gì? Tổng quan về câu lạc bộ bóng đá aston villa

Sang tới trận đấu thứ 2 diễn ra ngày 21 tháng 1 năm 2024, Nottingham Forest gặp Brentford. Câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest xuất sắc ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên đối thủ lại mạnh hơn khi dứt điểm thành công 3 quả. Vì thế Nottingham Forest đã bị thua với tỷ số 2-3. 

Ngày 31 tháng 1 năm 2024, Nottingham Forest thi đấu với câu lạc bộ Arsenal và thua với tỷ số 1-2. Đến ngày 4 tháng 2 năm 2024, câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest tiếp tục đối đầu với AFC Bournemouth trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh 2023 – 2024. Tuy nhiên cả 2 đội đều ghi được 1 bàn thắng, kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1 và không phân biệt được thắng bại.

Trận đấu thứ 5 của câu lạc bộ này diễn ra ngày 11 tháng 2 năm 2024. Đó là lần gặp gỡ Newcastle United nhưng Nottingham Forest đã không thể vượt qua được đối thủ của mình và thua với tỷ số 2-3. Chỉ tới trận gần đây nhất vào ngày 17 tháng 2 năm 2024, Nottingham Forest mới tìm thấy vinh quang khi thắng với tỷ số cách biệt 2-0 trước West Ham United. 

Câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest thắng West Ham United 2-0.
Câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest thắng West Ham United 2-0.

Quá trình hình thành và phát triển của CLB Dortmund

Câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest trong FA Cup

Bên cạnh Giải Ngoại hạng Anh 2023 – 2024, câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest còn đang thi đấu trong Cúp FA 2024. Trong đó 4 trận đấu đã đi qua của CLB đều có kết quả hòa. Cụ thể là: 

  • Ngày 7 tháng 1 năm 2024: Nottingham Forest gặp Blackpool ở trận lượt đi và hòa với tỷ số 2-2.
  • Ngày 18 tháng 1 năm 2024: Nottingham Forest tiếp tục đối đầu Blackpool ở trận lượt về và kết quả vẫn hòa với tỷ số 2-2 như trận lượt đi. Theo đó trận đấu phải tổ chức thêm 30 phút hiệp phụ và Nottingham Forest đã tìm thêm được 1 bàn ấn định chiến thắng tỷ số 3-2.
  • Ngày 27 tháng 1 năm 2024: câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest chạm trán Bristol City ở lượt đi và hòa với tỷ số 0-0. 
  • Ngày 8 tháng 2 năm 2024: Trận lượt về giữa Nottingham Forest và câu lạc bộ Bristol City diễn ra. 90 phút thi đấu kết quả hòa 1-1, sau 120 phút tỷ số vẫn duy trì 1-1. Vì thế 2 đội đã phải đã Penalty và Nottingham Forest đã thắng với tỷ số 5-3.
Nottingham Forest có 4 trận hòa ở Cúp FA.
Nottingham Forest có 4 trận hòa ở Cúp FA.

Kết luận 

Qua bài viết trên có thể thấy câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest hiện đang có phong độ thi đấu khá ổn định. Đội bóng có tỷ lệ thắng khoảng 50% và được đánh giá ngang bằng với những câu lạc bộ khác. Chính vì thế các trận đấu diễn ra đều vô cùng kịch tính, hấp dẫn và mang tới cho khán giả những khoảnh khắc thú vị. 

Tham Khảo Thêm:  Những thông tin cần biết về sân Ramón Sánchez Pizjuán

 BLV Deco
BLV Deco là một trong những bình luận viên bóng đá nổi tiếng của Cakhia TV, một website chuyên trực tiếp các trận đấu bóng đá trong và ngoài nước với lời bình tiếng Việt. BLV Deco có giọng nói ấn tượng, hài hước và sắc bén, thu hút được nhiều người hâm mộ theo dõi. BLV Deco cũng là một người yêu thích bóng đá và có kiến thức sâu rộng về các đội bóng, cầu thủ và chiến thuật. BLV Deco đã bình luận cho nhiều trận đấu quan trọng và kịch tính, mang lại cho người xem những phút giây thú vị và cảm xúc.

Không có bình luận nào!

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.